Casio G-Shock phiên bản streetwear cháy hàng sau nửa giờ

Đăng bởi Phạm Văn Bắc vào lúc 15/10/2019

Đúng như tinh thần của các cuộc collab, mẫu đồng hồ kỷ niệm 25 năm của BAPE và 35 năm G-Shock mang trên mình họa tiết in Camo đặc trưng của thương hiệu thời trang, với chi tiết bằng vàng ở mặt trước và mặt sau.

Không chỉ khuấy đảo thị trường đồng hồ tại Nhật Bản, mới đây, loạt đồng hồ được đưa đến thị trường Singapore cũng nhanh chóng cháy hàng chỉ sau 30 phút. Điều này không có gì là lạ đối với các phiên bản collab của G-Shock. Vào năm ngoái, Casio và McDonald từng phối hợp cùng nhau để cho ra mắt chiếc đồng hồ với phần nhìn mô phỏng các lớp bánh Big Mac, được hoàn thiện với logo Golden Arches trên đỉnh.

Ông Takashi Uema, tổng giám đốc trụ sở marketing toàn cầu của Casio, cho biết: “1.000 chiếc đã được bán hết trong vài giây, mà nếu nói theo nghĩa đen thì chỉ bằng một cú click chuột trên trang web của McDonald.”

Ông nhấn mạnh các phiên bản collab là mô hình truyền thông quan trọng cho G-Shock: “Chúng tôi phải đối thoại không chỉ với người yêu đồng hồ mà còn là những người yêu thích nghệ thuật, thể thao và âm nhạc. Sự hợp tác không chỉ tăng thêm giá trị, mà còn là chiến lược marketing tuyệt vời”, ông nói, đồng thời đưa ra dẫn chứng về các mẫu đồng hồ collab như Master Optimus Prime Resonant Model, với khả năng chuyển đổi từ robot sang bệ đỡ đồng hồ, được thực hiện với sự hợp tác của đơn vị nhượng quyền Transformers.

Ông Kazunori Yamanobe, giám đốc sáng tạo của bộ phận thiết kế đến từ BAPE, cho biết công ty đã có tổng cộng 30 lần hợp tác cùng G-Shock từ năm 1998. Ý tưởng về chiếc đồng hồ collab kỷ niệm 25 năm của BAPE đã bắt đầu từ năm năm trước.

“Thách thức lớn nhất là điều chỉnh bản in Camo cho đồng hồ. Chúng tôi phải đảm bảo nó không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị vì vai trò quan trọng nhất của đồng hồ là thể hiện rõ thời gian”, ông Yamanobe nói.

Khi được hỏi Casio tìm kiếm điều gì ở đối tác, ông Uema nói: “Trước tiên chúng tôi xem xét xu hướng đang là gì. Sau đó, chúng tôi nói về các concept. Chúng tôi không hợp tác chỉ vì có điều gì đó đang trở nên thịnh hành.”

“Chúng tôi làm việc với các đối tác chia sẻ chung giá trị với G-Shock. Và chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi sẽ mang đến những điều thú vị khiến người hâm mộ G-Shock hài lòng.”

Bạn đang xem: Casio G-Shock phiên bản streetwear cháy hàng sau nửa giờ
Bài trước
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0944762318
popup

Số lượng:

Tổng tiền: